Bồn cầu âm tường - Lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp

Nếu bạn đang chọn mua bồn cầu cho không gian nhỏ hẹp thì hãy tham khảo ngay các mẫu bồn cầu âm tường. Vì sao nên chọn bồn cầu âm tường cho diện tích nhỏ?

Với diện tích không gian sống ngày càng bị thu hẹp như hiện nay, xu hướng của khách hàng hướng đến việc chọn mua những thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sống. Có như vậy cả gia đình mới có được không gian thoáng mát và rộng rãi để sinh hoạt. Trong đó, bồn cầu âm tường là lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn, phù hợp với đặc thù không gian nhỏ hẹp. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu vì sao bồn cầu âm tường lại là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp ngay dưới đây.

1. Bồn cầu két âm tường có đặc trưng là gì?
+ Đặc trưng của bồn cầu két âm tường là lắp đặt âm tường phần két nước và đường ống xả. Phía bên ngoài chỉ gồm có bệ ngồi. Nhờ thiết kế tối giản như vậy nên không gian phòng tắm, phòng vệ sinh dường như rộng ra hơn.

+ Thiết kế của bồn cầu âm tường so với các dòng bồn cầu khác cũng có sự sáng tạo và độc đáo khác biệt, không hề gây sự nhàm chán.

+ Bồn cầu két âm tường là lựa chọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh.

Bồn cầu Inax treo tường AC-22PVN

+ Bồn cầu két âm tường là lựa chọn phù hợp với mọi công trình từ quy mô hộ gia đình cho đến công trình công cộng như sân bay, trường học,...

2. Các công nghệ ứng dụng trên bồn cầu âm tường
+ Công nghệ nắp đóng êm giúp quá trình đóng mở nắp hạn chế tối đa tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

+ Sử dụng bồn cầu âm tường giúp tiết kiệm nước hiệu quả với hệ thống xả nước là 3L và 6L.

+ Mọi chất bẩn được cuốn trôi nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm nước với công nghệ xả thẳng, nhanh và mạnh.

+ Chất liệu sứ tráng men cao cấp giúp ngăn chặn bám dính, hạn chế tối đa việc hình thành vi khuẩn, nấm mốc, không bị xuất hiện các vệt ố vàng.

Bên cạnh đó, tùy theo hãng thiết bị vệ sinh mà bồn cầu âm tường được ứng dụng những công nghệ ưu việt khác nhau.

3. Hãng bồn cầu âm tường được ưa chuộng hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh sản xuất bồn cầu két âm tường. Mỗi thương hiệu lại đem đến cho người tiêu dùng những tính năng riêng. Trong đó, bồn cầu âm tường Inax được ưa chuộng hơn cả. Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Việt Nam. Các sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá rẻ do là hàng nội địa. Về chất lượng sản phẩm thì khách hàng hoàn toàn yên tâm chất lượng bồn cầu âm tường Inax không hề thua kém so với các hãng nhập khẩu. Chất liệu sứ cao cấp, bề mặt sản phẩm phủ lớp men Nano diệt khuẩn, chống bám dính,...

Khách hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu âm tường hay các thiết bị vệ sinh khác. Mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng chọn mua mẫu bồn cầu phù hợp nhất cho công trình của mình với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Share this post

Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh TOTO tại 532 Đường Láng?