Các lưu ý giúp sử dụng bồn cầu Viglacera bền đẹp dài lâu

Cho dù là sử dụng bồn cầu Viglacera hay bất cứ bồn cầu của thương hiệu nào, khách hàng cũng đều mong muốn thiết bị vệ sinh này bền đẹp. Bí quyết là gì?

Các lưu ý giúp sử dụng https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglavera.html bền đẹp dài lâu được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây sẽ giúp thiết bị vệ sinh này của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới. Tuy bồn cầu Viglacera được sử dụng khá phổ biến trong các công trình. Tuy nhiên, quá trình sử dụng bồn cầu cũng cần quan tâm đến những điều chú ý dưới đây để đảm bảo vật dụng luôn bền đẹp, an toàn và hoạt động hiệu quả.

1. Kinh nghiệm sử dụng bồn cầu Viglacera hạn chế tối đa bị tắc nghẽn
+ Chọn mua giấy vệ sinh chuyên dụng dành cho bồn cầu. Nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc nghẽn thì bạn chỉ nên vứt các loại giấy mềm và dễ phân hủy vào bên trong bồn cầu. Trong khi đó, việc sử dụng các loại giấy dai và cứng nhằm mục đích tiết kiệm với giấy báo thì cần sử dụng thùng đựng rác riêng bên ngoài chứ không nên vứt vào bên trong bồn cầu.

Thiet bi ve sinh Viglacera khang dinh vi the

+ Hạn chế việc để rơi vào bên trong lòng bồn cầu những vật cứng.

+ Nên thực hiện đổ bột vi sinh vật định kỳ vào bên trong bồn cầu để những men vi sinh này phát huy tác dụng phân hủy các cặn bẩn.

+ Nếu bể phốt nhà bạn nhỏ thì nên định kỳ hút bể phốt khoảng 10 năm/ lần.
=>> https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-roi.html

2. Kinh nghiệm giữ bồn cầu Viglacera luôn bền đẹp
+ Trong quá trình đi vệ sinh hay vệ sinh phòng tắm thì tránh việc ngồi xổm trên bề mặt bồn cầu. Lý do bởi việc làm này có thể gây ra tình trạng nứt vỡ phần sứ vệ sinh hoặc làm vỡ nắp cực kỳ nguy hiểm.

+ Khi vệ sinh bồn cầu thì không sử dụng bàn chải có lông cứng để tránh làm lớp men sứ bị trầy xước, vừa làm xấu bồn cầu, làm xấu không gian sống. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển. Từ đó, việc xuất hiện các vệt ố vàng là điều không thể tránh khỏi.

+ Thường xuyên lau rửa, vệ sinh bồn cầu Viglacera bằng khăn mềm kết hợp với các chất tẩy rửa từ tự nhiên như chanh, giấm,... Lưu ý việc tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh một cách tối đa.

+ Trong quá trình vệ sinh bồn cầu Viglacera cần lau chùi toàn bộ cả trong lẫn ngoài của bồn cầu chứ không chỉ lo làm sạch ở khu vực bên phía ngoài.

Showroom Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây có thể giúp gia đình bạn sử dụng bồn cầu Viglacera đúng cách, đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, duy trì độ bền đẹp dài lâu. Nếu gia đình bạn đang tìm mua bồn cầu Viglacera chính hãng, giá rẻ, hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Viglacera để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Share this post

Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh TOTO tại 532 Đường Láng?