Top 3 vòi cảm ứng Inax bán chạy nhất tháng 06/2019

Vòi cảm ứng Inax là dòng sen vòi Inax đắt khách bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại, chất lượng tốt và mức giá rất phải chăng. Top 3 vòi cảm ứng Inax bán chạy nhất tháng 06/2019 là những sản phẩm nào?

Top 3 vòi cảm ứng Inax bán chạy nhất tháng 06/2019 hiện là đề tài được nhiều khách hàng quan tâm. Vòi cảm ứng Inax là dòng sản phẩm hiện đại và cao cấp, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với thiết bị vệ sinh thông minh và hiện đại. Với công nghệ Nhật Bản tiên tiến, bạn sẽ không phải vặn xả khi sử dụng nữa. Với vùng cảm ứng mạnh và rộng, cách sử dụng nước của bạn sẽ trở lên đơn giản, dễ dàng và vô cùng tiết kiệm nước. Vậy nên mua mẫu vòi cảm ứng Inax nào để không gian lắp đặt thêm phần tiện nghi với mức chi phí tiết kiệm nhất?

1. Vòi cảm ứng Inax AMV-50B
voi-cam-ung-amv-50b

Vòi cảm ứng Inax AMV-50B được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại với kiểu dáng được thiết kế tinh tế, hiện đại. Đây là lựa chọn được sử dụng phổ biến tại các căn hộ, chung cư cao cấp, các công trình công cộng,... Đây là vòi tự động nước nóng được ứng dụng công nghệ Line Sensor Technology. Nhờ đó, vòi cảm ứng Inax AMV-50 không chỉ có khả năng cảm ứng nhanh, khoảng cách mạnh hơn, rộng hơn mà còn tránh được các lỗi cảm ứng thường gặp. Một trong những lý do giúp vòi cảm ứng Inax AMV-50B trong Top 3 sản phẩm bán chạy nữa đó là do giá cả rất phải chăng, phù hợp với nguồn ngân sách cho phép chi trả của nhiều công trình.

2. Vòi cảm ứng Inax AMV-90
voi-cam-ung-amv-90

Vòi cảm ứng Inax AMV-90 là sản phẩm bán chạy của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Mẫu vòi cảm ứng Inax này được ứng dụng công nghệ Automage, sử dụng nguồn năng lượng tự pin. Đây là sản phẩm vòi tự động nước lạnh có phần thân được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, bề mặt mạ Niken - Crom. Lựa chọn vòi cảm ứng Inax AMV-90 giúp công trình tăng thêm sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Sản phẩm vòi cảm ứng Inax này hiện cũng đang được khuyến mãi với mức giá vô cùng ưu đãi, đảm bảo chất lượng chỉ có tại hệ thống Showroom Hải Linh.

3. Vòi cảm ứng Inax AMV-90K

Vòi cảm ứng Inax AMV-90K sở hữu kích thước nhỏ gọn những đem đến cho không gian sử dụng sự tiện lợi, tinh tế và dễ sử dụng. Do đó, bạn có thể bắt gặp chiếc vòi chậu cảm ứng Inax này từ phòng vệ sinh của gia đình cho đến các công trình công cộng. Giá vòi cảm ứng Inax AMV-90K rất phải chăng nhưng hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp của sản phẩm cũng như tính an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu đồng thau cao cấp, mạ Niken - Crom cho vòi cảm ứng luôn sáng bóng, chống bám dính, chống oxy hóa, chống bám bẩn hiệu quả.

Trên đây là Top 3 vòi cảm ứng Inax bán chạy nhất tháng 06/2019. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để nhìn tận mắt, sờ tận tay từng mẫu vòi cảm ứng Inax cũng như các thiết bị vệ sinh Inax khác. Lựa chọn Showroom Hải Linh để yên tâm về chất lượng, mẫu mã, dịch vụ và chương trình khuyến mãi kèm theo hấp dẫn nhất.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Share this post

Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh TOTO tại 532 Đường Láng?